Thursday, May 15, 2008

Thư Cảm Tạ

Sacramento, ngày 15 tháng 5 năm 2008

Kính gởi Quí vị lãnh đạo tinh thần.
Kính gởi các Hội đoàn, Đoàn thể người Việt quốc gia ở Hoa Kỳ và khắp nơi trên thế giới.
Kính gởi các cơ quan truyền thông.

Kính thưa quí vị!

Thư ngỏ này xin được phép gởi đến quí vị những lời tâm tình chân thành nhất từ đáy tim tôi. Chưa bao giờ như lúc này tôi cảm thấy lời nói không sao diễn đạt hết những tình cảm trong lòng mình. Suốt sáu tháng qua tôi đã nhận những lời an ủi, những thương yêu, những khuyên nhủ, khích lệ và hơn tất cả là sự hỗ trợ liên tục đã đem đến ngày trở về hôm nay của anh Quân. Cho đến giờ phút này kể từ 3 giờ sáng ngày 13 tháng 5 là lúc nhận tin anh Quân được trả tự do cho đến nay là đã hơn hai ngày mà tôi vẫn còn bàng hoàng như trong một giấc mơ.

Điều làm tôi cảm kích nhất là tôi đọc được nổi vui mừng trong những lời chúc mừng chân tình từ điện thoại, từ email của biết bao người không quen biết gởi đến tôi trong những ngày qua. Và từ những điều đó đã cho tôi học được một điều và xác quyết với chính mình về đồng bào tôi – đó là tấm lòng thiết tha vô cùng đối với quê hương dân tộc. Tôi nguyện với chính mình là phải sống và hành xử xứng đáng với những gì mình đã nhận được từ sự thương yêu của cộng đồng.

Kính thưa quí vị, nhân đây tôi cũng kính thông báo đến quí vị một đôi điều. Thứ bảy ngày 17 tháng 5 là ngày anh Quân đặt chân về đến Hoa Kỳ. Văn phòng Dân Biểu tiểu bang California ông Dave Jones và những văn phòng dân biểu tiểu bang và liên bang sẽ tổ chức một buổi chào đón anh Quân cũng như sẽ có một buổi họp báo bỏ túi diễn ra ngay tại phi trường San Francisco lúc 7giờ 20 chiều. Về phía Việt Nam sẽ có đồng bào và các cơ quan truyền thông, báo chí tham dự, nếu có thể xin mời quí vị ghé qua cho anh Quân được gởi đôi lời cám ơn đến sự hỗ trợ quý báo của quí vị trong suốt thời gian qua.

Điều cuối cùng, một lần nữa kính xin các cơ quan truyền thông báo chí giúp phổ biến thư ngỏ này đến quí đồng hương xa gần. Và xin thay mặt anh Quân cùng hai cháu chân thành tri ân quí vị.

Ngô Mai Hương

2 comments:

Anonymous said...

Rất vui mừng được tin anh Quân sắp trở về lại với gia đình. Các anh em tại TTVN Văn Lang-San Jose vẫn luôn nhớ đến anh. Thân mến.

Anonymous said...

Chi Huong, anh Quan yeu qui cua titi,

Duoc tin anh ve binh an toi My titi thiet mung lam ...Chang duong qua em rat nguong mo tinh yeu va su can dam cua chi Huong ...Cam on anh Quan da chiu nhieu gian kho cho mot ly tuong cao dep ...Chia vui cung hai be Khoa Tri ...
Ba me, Vu Lien va em thanh that chi se noi vui cung gia dinh anh chi

Thuong men,
titi