Sunday, January 6, 2008

Thư nhờ toà lảnh sự chuyển

Anh thương,

Những lúc một mình H cố tránh để mình đừng chìm đắm vào nỗi nhớ thương xa cách. Có lúc H tưởng điên lên được vì những lo lắng cho anh. Không có anh, H ngơ ngác không biết phải làm gì, phải bắt đầu từ đâu. Dù H biết ngay từ đầu, mình đã chọn con đường dẫn mình đến gặp nhau, thì chính con đường này có lúc sẽ làm mình chia cách. Mẹ thương nhớ anh nhiều, vẫn hàng đêm cầu nguyện cho anh.

Họ đã cho anh kính đọc sách chưa? có khó chịu lắm không ? Nghĩ đến anh là điều làm cho H vững vàng đối diện với những khó khăn trước mặt. Điều quan trọng là anh ráng giữ gìn sức khoẻ. H và gia đình mong anh giữ vững tinh thần.

Dear Bố,
con thương bố nhiều lắm, và con muốn nóí bố là con nhớ bố nhiều lắm. Con thấy bố là một ngươì hay lắm, và bố là môt cái hero cho con. Con muốn bố biết là bố là cái best dad in the world, và là một cái heroic figure trong cái life của con. Con thưong bố nhiều lắm.
-Khoa

Dear Bố,
Con nhớ bố nhiều lắm, con nghĩ dên bố mỗi ngày. Con săn sóc mẹ cho bố dừng lo. Con kố gắng và chăm chỉ trong việc học cho làm bố hãnh diện. Trong lúc này con hay nghĩ bố đang làm gì trong tù, con lo cho bố nhiều lăm và hy vọng bố về sớm.
-thương bố,
Tri Quoc Nguyen

H gởi kèm theo hình ba mẹ con và thư của Thượng nghị sĩ Lou Correa gởi cho anh.

Thương nhớ anh,
Mai Hương

No comments: